Tin thể thao

Lộ đội hình Chelsea trong mơ của Conte mùa sau

Chelsea đang chơi rất thành công trong mùa này. Họ đang hướng tới cú đúp danh hiệu ngay trong mùa giải đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Antonio Conte là vô địch Premier League và FA Cup.

Tuy nhiên, cũng cần phải nhớ rằng đây là mùa giải Chelsea có rất nhiều thuận lợi khi không phải đá cúp châu Âu. Việc Conte sử dụng liên tục một đội hình từ đầu đến cuối mùa giải như hiện nay rất có thể sẽ phản tác dụng trong mùa bóng tới, khi Chelsea trở lại Champions League.

Chính bởi vậy, ngay từ lúc này, Conte cùng các cộng sự đang làm việc cật lực để tìm kiếm những mục tiêu chuyển nhượng nhằm bổ sung sức mạnh The Blues mùa tới. Tờ The Sun mới đây vừa tiết lộ đội hình trong mơ của Conte ở mùa 2017/18.

Ở hàng công sẽ là sự xuất hiện của Alvaro Morata và Romelu Lukaku. Morata đang chơi rất hay ở Real Madrid. Nhưng anh lại không được đá chính thường xuyên. Trận El Clasico mới đây, Morata không được vào sân.

Tiền đạo người Tây Ban Nha đang không hài lòng và khả năng anh ra đi là cực lớn. Lukaku thì mới đây cũng tuyên bố không ở lại Everton mùa sau. Diego Costa rất có thể sẽ rời Stamford Bridge trong Hè này. Morata, Lukaku sẽ là những sự thay thế xứng đáng.

Ở hàng tiền vệ, 2 cái tên Claudio Marchisio và Tiemoue Bakayoko được nhắm tới. Marchisio là học trò cưng của Conte thời còn ở Juventus. Mùa này, tiền vệ người Italia không còn được HLV Max Allegri sử dụng nhiều. Một sự tái hợp giữa Marchisio và Conte ở Chelsea là hoàn toàn có thể xảy ra.

Còn Bakayoko là tài năng trẻ đang chơi rất hay ở Monaco mùa này. Bakayoko thực hiện trung bình 5,1 lần đánh chặn thành công/trận và 5 cú tắc bóng thành công/trận mùa này. Bakayoko hứa hẹn sẽ cùng với N’golo Kante tạo thành tấm lá chắn khó thể xuyên phá ở Chelsea.